Câu chuyện về việc kiểm soát đường ống dẫn luôn là một câu chuyện hấp dẫn với nhiều người bởi lẽ mỗi người lại có một cách lắp đặt và kiểm soát đường ống dẫn khác nhau. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết giúp đường ống hạn chế rò gỉ.

khop-noi-mem-inox-noi-ren

Khớp nối mềm là thiết bị mình thường sử dụng cho việc kết nối các đường ống dẫn với nhau. Thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lắp đặt và hạn chế tối đa sự rò gỉ dòng chảy ra bên ngoài.

Đặc điểm của thiết bị này là độ mềm dẻo, linh hoạt trong quá trình sử dụng. 2 loại kết nối chính là kết nối bích và kết nối ren, đây là 2 loại kết nối thông dụng hiện nay nên khớp nối mềm có thể sử dụng cho hầu hết các công trình.

Khớp nối mềm hiện nay khá đa dạng về chủng loại và kích thước. Tuy nhiên có hai dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất đó chính là khớp nối mềm inox và khớp nối mềm cao su.

Khớp nối mềm inox: đây là thiết bị chắc chắn, độ an toàn cao, Khả năng chổng ăn mòn tốt.

Khớp nối mềm cao su: là một thiết bị có độ dẻo dai, linh hoạt trong nhiều tình huống sử dụng.

Đó là một số thông tin về sản phẩm khớp nối mềm. Để sử dụng sản phẩm này xin bạn liên hệ với công ty BỐN PHÁT theo địa chỉ ghi trên màn hình hoặc truy cập website: 4phat.vn – bonphat.com để biết thêm thông tin chi tiết.

>>xem thêm: đồng hồ đo lưu lượng nước merlion / đồng hồ nước nóng powogaz