Trong các loại đồng hồ nước hiện đang được bán trên thị trường thì đồng hồ nước powogaz là một trong những loại đồng hồ đang thu hút được nhiều lượng quan tâm và tin dùng nhất. Tại sao lại vậy? chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

dong-ho-nuoc-powogaz

Để mua được một chiếc đồng hồ nước không khó, chỉ cần đi tới những địa điểm bán đồ công nghiệp nước là bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại với đầy đủ các hãng khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn tìm một loại đồng hồ chất lượng, độ chính xác cao thì bạn nên tìm tới công ty BỐN PHÁT.

Công ty BỐN PHÁT là một công ty chuyên cung cấp các loại đồng hồ nước trên toàn quốc. hiện chúng tôi đang cung cấp các mặt hàng đồng hồ nước như:đồng hồ nước powogaz, đồng hồ nước minox, đồng hồ nước merlion..Tuy nhiên mặt hàng chủ đạo của chúng tôi đó là đồng hồ nước powogaz.

Đồng hồ đo lưu lượng nước powogaz là một sản phẩm có chức năng đo lường lưu lượng nước trong các hệ thống, nó được sản xuất tại BA LAN và nhập khẩu trực tiếp về việt nam.

Đồng hồ nước powogaz có 2 kiểu kết nối khá thông dụng đó là kết nối bích và kết nối ren. Bởi thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khâu lắp đặt và bảo trì.

Đồng hồ nước powogaz có khá nhiều dòng sản phẩm con như: đồng hồ đo nước thải powogaz, đồng hồ nước nóng, nước lạnh…Mỗi loại lại có những đặc tính khác nhau phù hợp với môi trường mà nó đảm nhiệm.

Trước khi quyết định sử dụng một sản phẩm nào thì bạn nên cân nhắc và tham khảo ý kiến người bán hàng để có thể tìm được cho mình những sản phẩm hợp lý nhất.

>>xem thêm: phao báo mức nước mac 3 / công tắc áp suất danfoss kp1