Thông số kỹ thuật:

Nhãn hiệu: GB

Vật liệu ống bourdon: SS316

Vật liệu vỏ: SS304

Sai số: +-2%FSD

Thang đo: -1 to 400kg/cm2

Cấp bảo vệ: IP 68 (chống ẩm, chống bụi tuyệt đối)

Cấp chính xác: 1% FS (mặc định), có thể yêu cầu cấp chính xác cao hơn 0.5%

Liên hệ: 091 502 31 28 – kinhdoanh.4phat@gmail.com

 

Giới thiệu:

Để vận chuyển nguồn nước từ nơi này tới nơi khác con người dùng đến các đường ống dẫn. Tuy nhiên các đường ống này thường xảy ra các sự cố tràn, vỡ. Các sự cố này là do áp suất trong đường ống biến đổi đột ngột gây ra. Vậy làm thế nào để kiểm soát, đo lường được sự thay đổi này?

dong-ho-do-ap-suat-gb-franced-d63-mm-d100-mm-500x500

Sau một thời gian nghiên cứu các kỹ sư đã lắp thêm vào các đường ống thiết bị đồng hồ đo áp suất gb. Thiết bị này có chức năng đo lường, kiểm soát áp suất trong hệ thống và thông báo cho người dùng. Từ đó người dùng sẽ có những phương pháp xử lý cụ thể để xử lý.

Đồng hồ đo áp suất nước gb được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng do quốc tế đặt ra. Cấu tạo của nó khá chắc chắn gồm mặt đồng hồ được làm bằng kính chịu lực, bên trong là môi trường chân không giúp đồng hồ không bị tác động bởi môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng xai số. Thang đo là nơi người dùng có thể thấy được các chỉ số áp suất trong đường ống của mình. Thường thang đo sẽ có dải đo lớn hơn so với yêu cầu của hệ thống. Điều này giúp đồng hồ hoạt động chính xác hơn và duy trì tuổi thọ cao hơn.

Đồng hồ áp suất gb khá gọn nhẹ chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng lắp đặt và bảo trì mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động của các thiết bị khác.

Hiện tại sản phẩm đồng hồ đo áp suất gb đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT. Để sử dụng sản phảm này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

>>xem thêm: đồng hồ đo áp suất wise