Thông số kĩ thuật:

Modem: Mac 3

Hãng sản xuất: Mac 3 Italia

Chiều dài dây phao: 5m

Kích thước(mm): 106x154x54

Nhiệt độ: 0 – 50 độ c

Trọng lượng: 250gr

Liên hệ: 091 502 31 28 – kinhdoanh.4phat@gmail.com

 

Giới thiệu:

Đừng để thời gian của bạn lãng phí với những chiếc bể chứa, bình chứa. Hãy sử dụng ngay sản phẩm phao báo mức mac 3 để nó thay bạn làm những công việc đó.

phao-bao-muc-mac-3

Phao báo mức nước mac 3 là một sản phẩm công nghiệp, chức năng chính của nó là theo dõi, kiểm soát mức nước trong các bể chứa, bình chứa một cách tự động nhờ điều khiển công tắc đóng ngắt bằng nguồn điện.

Cụ thể khi dòng chảy đi vào bể chứa chạm mức giới hạn, mức nước sẽ tác động vào dây phao và phát tín hiệu để đóng công tắc ngắt dòng chảy. Và ngược lại khi mức nước ở dưới mức đặt sẵn nó sẽ tự động phát tín hiệu mở công tắc cho dòng chảy đi vào.

Thiết bị phao điện mac 3 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italia với các thông số, chỉ số đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nó được kiểm định, thử nghiệm rất gắt gao trước khi đưa ra thị trường. Chính vì điều này mà bất cứ người dùng nào khi sử dụng phao mac 3 đều rất tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Hiện tại sản phẩm phao báo mức mac 3 đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT. Để sử dụng sản phẩm này xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ ghi  trên màn hình để được hỗ trợ tốt nhất.

>>xem thêm: giá công tắc dòng chảy autosigma / giá đồng hồ đo áp suất gb